Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Rọ đá làm hàng rào cảnh quan – Hàng rào rọ đá lưới thép hàn

Rọ đá làm hàng rào cảnh quan – Hàng rào rọ đá lưới thép hàn

Hàng rào rọ đá là một trong những cảnh quan được ứng dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy hàng rào là gì? Hàng rào có chức năng gì? Tại sao lại ứng dụng rọ đá làm tường rào? Có bao nhiêu loại rào được làm bằng rọ đá? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về thông tin này qua bài viết dưới đây nhé!

HÀNG RÀO RỌ ĐÁ 2

Hàng rào hay còn gọi là tường rào, là một cấu trúc được dựng nên trên đất, vườn, trang trại hoặc xung quanh nhà hay một khu vực đất nhất định với mục đích chính là đánh dấu phân định tài sản, duy trì sự riêng tư cho chủ sở hữu và ngăn chặn kẻ xâm nhập. Hàng rào có vai trò cực kỳ quan trọng và được ứng dụng hầu hết tất cả các công trình dân dụng, nhà ở,…

  • Rọ đá không chỉ được ứng dụng làm đê kè chống xói mòn hay tường chắn trọng lực mà còn được ứng dụng làm tường rào cảnh quan đem lại vẻ đẹp lạ mắt, hiện đại. 
  • Được làm bằng lưới thép vừa chắc chắn, vừa thông thoáng.
  • Được thiết kế và sản xuất theo dạng mô-đun lắp ghép bằng các loại phụ kiện chuyên dụng  rất dễ lắp đặt, tháo dỡ và di dời khi có thay đổi công năng.
  • Dây thép cấu tạo được phủ một lớp mạ kẽm nhúng nóng lên đến 70µm, tăng khả năng chống oxy-hóa, không bị gỉ sét. Gia tăng tuổi thọ sản phẩm, giảm chi phí bảo trì.

Hiện nay, có 2 loại hàng rào được ứng dụng bằng rọ đá phổ biến. Bao gồm: Hàng rào rọ đá lưới xoắn kép và hàng rào rọ đá lưới thép hàn.

Là hàng rào rọ đá có cấu tạo từ các dây thép đan vào nhau thành hình mắt cáo với 2 hoặc 3 vòng xoắn. Có thiết kế với các chi tiết giống như rọ đá thông thường. Tuy nhiên, hàng rào rọ lưới xoắn ít phổ biến và thông dụng hơn so với hàng rào rọ lưới thép hàn.

HÀNG RÀO RỌ ĐÁ 3

Hàng rào rọ đá lưới thép hàn là hàng rào có cấu tạo từ các lưới thép mạ kẽm được hàn tại từng điểm giao nhau, sau đó dập chắn sóng trên thân, tạo thành tấm lưới rào vững chắc. Rào có thể tự đứng khi lắp ráp cùng với cột thép mà không cần thêm hệ khung hay giằng thép đỡ phụ. Tường rào rọ đá lưới thép hàn rất được ưa chuộng sử dụng làm cảnh quan. Khi thi công, bỏ đá sỏi hoặc đá có bề mặt trơn, nhẵn, đá hộc,… Sẽ tăng thêm phần sinh động và làm cho ngôi nhà trở nên thoáng đãng, đẹp mắt và ấn tượng.

HÀNG RÀO RỌ ĐÁ 4
HÀNG RÀO RỌ ĐÁ 5

Ứng dụng rọ đá làm tường rào là một trong những phương pháp thiết kế cảnh quan ấn tượng. Không chỉ giúp tăng thêm vẻ đẹp sinh động cho ngôi nhà, hòa mình vào thiên nhiên mà còn đáp ứng các tiêu chí gia cố và bảo vệ. Để được tư vấn thêm về cách thiết kế hàng rào rọ đá hoặc nhận báo giá rọ đá Phú Thành Phát sớm nhất. Vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá sớm nhất cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact