Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Vải địa không dệt PR 20 – Báo giá và thông số vải địa PR20

Vải địa không dệt PR 20 – Báo giá và thông số vải địa PR20

Vải địa kỹ thuật PR là một trong những thương hiệu vải địa kỹ thuật không dệt được ưa chuộng và ứng dụng khá nhiều trong lĩnh vực xây dựng hiện nay. Vậy vải địa PR20 có phổ biến như các thông số khác không? Đặc điểm của vải PR không dệt 20 là gì? Cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về loại vải không dệt PR 20 này nhé!

Vải địa kỹ thuật PR20 là vải địa kỹ thuật thuộc nhóm không dệt được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Phú Thành Phát. Với nguyên liệu chính là xơ Polypropylene được nhập khẩu 100% và được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại có công nghệ chuyển giao từ nước ngoài bằng phương pháp gia nhiệt và xuyên kim.

Vải địa PR20 có cường độ chịu kéo 20kN/m với liên kết sợi chặt chẽ. Có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, độ bền cao. Vải được đóng gói với quy cách cuộn khổ 4m. Có màu trắng tinh khiết đặc trưng.

Vải địa kỹ thuật PR 20  2

Vải địa kỹ thuật không dệt PR20 của Phú Thành Phát được chứng nhận đạt các thông số chỉ tiêu theo tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) và bộ tiêu chuẩn quốc tế (ASTM/BS). Tham khảo chi tiết ở bảng sau:

Bảng thông số kỹ thuật vải địa kỹ thuật không dệt PR 20

Chỉ tiêuTiêu chuẩnPR 20*
Cường độ chịu kéo
(kN/m)
ASTM
D4595
20
Dãn dài khi đứt
(%)
ASTM
D4595
50/75
Kháng xé hình thang
(N)
ASTM
D4533
440
Sức kháng thủng thanh
(N)
ASTM
D4833
580
Sức kháng thủng CBR
(N)
DIN
54307
2900
Rơi côn
(mm)
BS
6906/6
17
Hệ số thấm tại 100mm
(l/m2/sec)
BS
6906/3
80
Kích thước lỗ O90
(micron)
EN ISO
12956
75
Độ dày P=2kPa
(mm)
ASTM
D5199
1.65
Trọng lượng
(g/m2)
ASTM
D5261
255
Chiều dài
(m)
125
Chiều rộng
(m)
4

*Tiêu chuẩn kỹ thuật có thể thay đổi theo điều kiện sản xuất thực tế với sai số cho phép trong khoảng 5%.

Với chỉ tiêu như trên, so với các sản phẩm nhập khẩu có cùng chỉ số tương đương, vải địa PR20 lại có chi phí và giá thành mềm hơn, hợp lý hơn rất nhiều. Mặc dù sản xuất trong nước nhưng nguyên liệu sử dụng nhập khẩu và được sản xuất trên dây chuyền khép kín được chuyển giao từ nước ngoài. Vẫn đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng. Cho thấy, đây là phương pháp thay thế cho các sản phẩm vải địa khác mang đến nhiều lợi ích với hiệu quả tương đương không thể bàn cãi.

Vải địa kỹ thuật PR 20 3

  • Có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
  • Chi phí thấp, là sự lựa chọn thay thế cho các loại thương hiệu nhập khẩu. Thậm chí là các thương hiệu lâu đời trong nước.
  • Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như thi công xây dựng, nông nghiệp trồng cây,…
  • Thi công nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm chi phí nhân công và máy móc.
  • Có chức năng gia cường, làm lớp phân cách, làm tầng lọc nước với độ bền cao, chịu nhiệt và chịu lực khá tốt.
  • An toàn và thân thiện với môi trường.

Như các loại vải địa không dệt khác, vải địa PR 20 được ứng dụng với các chức năng như:

  • Làm lớp phân cách: Phân cách giữa hai lớp vật liệu khác nhau. Giúp ngăn không cho lớp vật liệu đắp bị trộn lẫn vào lớp đất nền.
  • Gia cường nền đất yếu: Vải có cường độ chịu kéo lên đến 20kN/m có khả năng chịu lực cao. Làm giảm áp lực xuống nền đường, chống xô lệch, chống trượt. Đặc biệt là những đường có tải trọng cao, thường có xe tải, xe container đi qua như đường cao tốc.
Vải địa kỹ thuật PR 20 4
  • Chống xói mòn: Vải PR20 được ứng dụng trong các công trình thủy lợi như đê đập. Giúp giảm áp lực thủy động tới các dự án đê điều, bờ kè sông. Tăng cường bảo vệ lớp đất đá không bị xói mòn.
  • Lọc và tiêu thoát nước: Vải được dệt có các lỗ biểu kiến kích thước nhỏ. Có tác dụng tiêu thoát nước. Ngoài ra, do các lỗ có kích thước rất nhỏ nên đảm bảo khả năng lọc nước. Giữ lại được lớp cát mịn, hạt đất có kích thước nhỏ.

Phú Thành Phát là đơn vị sản xuất trực tiếp và phân phối độc quyền vải địa kỹ thuật không dệt PR. Là đơn vị hoạt động và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vật liệu địa kỹ thuật. Phú Thành Phát không chỉ là đơn vị cung cấp mà còn là đơn vị hỗ trợ tư vấn thiết kế và thi công vải địa cho các công trình xây dựng, các dự án quy mô lớn – nhỏ. Thậm chí, Phú Thành Phát còn là đơn vị bán lẻ vải địa PR giá rẻ được ưa chuộng và là thương hiệu đầu tiên mỗi khi khách hàng nghĩ đến vải địa kỹ thuật. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu báo giá, vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá sớm nhất cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact