Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Đơn vị bán rọ đá uy tín chất lượng tại Hà Nội

Đơn vị bán rọ đá uy tín chất lượng tại Hà Nội

Rọ đá là một trong những sản phẩm vật liệu địa kỹ thuật có đa dạng ứng dụng được sử dụng phổ biến trong mọi lĩnh vực. Vậy nếu ở khu vực Hà Nội thì có đơn vị nào cung cấp rọ đá uy tín, chuyên nghiệp? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm ra đơn vị cung cấp rọ đá uy tín tại Hà Nội nhé!

Để chọn lựa được đơn vị bán rọ đá ở Hà Nội uy tín, chất lượng cần phải dựa trên một số tiêu chí đánh giá nhất định. Một số tiêu chí đánh giá mà Phú Thành Phát mách bạn tiêu biểu như sau:

  • Đơn vị sản xuất: Khi lựa chọn đơn vị cung cấp, đặc biệt là đơn vị dự án có quy mô số lượng lớn. Nên chọn nhà cung cấp là đơn vị sản xuất trực tiếp để tối ưu chi phí trung gian cho các đơn vị thương mại. 
  • Thương hiệu: Thương hiệu phản ánh được độ uy tín, khả năng và năng lực chuyên môn của đơn vị cung cấp trong lĩnh vực. Một thương hiệu lâu đời sẽ thể hiện được kinh nghiệm sản xuất. Đồng thời sẽ có khả năng cung ứng sản phẩm tốt hơn. Đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng cao hơn so với các đơn vị mới thành lập. Năng lực sản xuất cũng cao hơn. Hạn chế trì hoãn thi công bởi thời gian chờ sản xuất vật liệu.
  • Hồ sơ năng lực: Việc xem qua hồ sơ năng lực là một trong những yếu tố quan trọng để xác định độ tin cậy của đơn vị. Quá trình hình thành và phát triển, kinh nghiệm, dự án tham gia cũng như các chứng nhận tiêu chuẩn cơ sở, chứng chỉ xuất xưởng, chứng nhận hợp chuẩn hợp quy đều được thể hiện ở hồ sơ năng lực. Dựa vào yếu tố này, ta có thể đánh giá kha khá về khả năng và độ tin cậy của doanh nghiệp.
  • Nghiệp vụ tư vấn và bán hàng: Khả năng bán hàng và kỹ sư tư vấn giải pháp là một trong những yếu tố phản ánh trình độ năng lực của nhân sự tại đơn vị.

Tự hào là đơn vị có thâm niên kinh nghiệm hơn 14 nằm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu địa kỹ thuật. Hơn 5 năm thành lập và phát triển nhà máy với 2 lần mở rộng quy mô sản xuất. Hiện tại, Phú Thành Phát đang hoạt động với tổng diện tích hơn 8.000m2 với năng lực sản xuất chiếm 12.000 tấn sản phẩm/năm.

Rọ đá mà Phú Thành Phát sản xuất đã cung ứng cho hàng trăm dự án. Đa dạng quy mô trên toàn quốc và mở rộng ra thị trường quốc tế tại khu vực Đông Nam Á. Được chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo bản công bố Số: PTP/CBHC/GABION2023-01 và sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS/TD/01-2023. Được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM, ISO, JIS, BSTCVN hiện hành.

Phú Thành Phát có chính sách bán hàng phù hợp với nhiều chiết khấu ưu đãi cho từng quy mô số lượng đơn hàng khác nhau. Phú Thành Phát có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có năng lực chuyên môn cao. Không chỉ giúp chủ đầu tư tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho địa hình công trình mà còn hỗ trợ tìm ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho dự án của bạn.

Bán rọ đá ở Hà Nội 2
Bán rọ đá ở Hà Nội 3

Để biết thêm thông tin hoặc yêu cầu gửi báo giá rọ đá PTP. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá sớm nhất cho bạn ngay khi nhận được thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.80
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact