Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Nguyên liệu sản xuất vải địa PR

Nguyên liệu sản xuất vải địa PR

Vải địa PR là một trong những loại vải địa kỹ thuật nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Vải không chỉ đạt chất lượng chỉ tiêu trong nước mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn quốc tế về chức năng và sản xuất. Vậy nguyên liệu sản xuất vải địa PR là gì? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về nguyên liệu đầu vào của vải địa kỹ thuật PR nhé!

Vải địa PR là vải địa kỹ thuật được sản xuất tại Việt Nam bởi Công ty TNHH XNK Phú Thành Phát với công nghệ gia nhiệt và xuyên kim hiện đại, khép kín từ các sợi xơ nhựa PP/PE nguyên sinh. Vải được xuyên kim liên tục nên liên kết không theo một hướng nhất định. Vải lại rất bền chặt và có khả năng lọc, thoát nước nhờ các lỗ biểu kiến. Vải có cấu trúc bền chắc, có tính ổn định cao, chịu lực và kháng thủng rất tốt.

nguyên liệu sản xuất vải địa PR 2
nguyên liệu sản xuất vải địa PR 3

Vải địa PR không chỉ đạt các chỉ tiêu quốc gia theo TCVN mà còn đảm bảo các chỉ tiêu theo tiêu chuẩn quốc tế ASTM, đảm bảo đạt các yêu cầu thí nghiệm của mọi công trình. Sau đây là bảng thông số của vải địa PR (PR12):

Bảng thông số vải địa kỹ thuật PR 12

Chỉ tiêuTiêu chuẩn
ASTM
Tiêu chuẩn
TCVN
Đơn vịPR 12
Cường độ chịu kéoASTM D4595TCVN 8485kN/m12
Độ giãn dài khi đứtASTM D4595TCVN 8485%40/65
Sức kháng thủng CBRASTM D6241TCVN 8871-3N1900
Lưu lượng thấmBS 6906-3TCVN 84871/m2/sec140
Kích thước lỗ O90ASTM D4751TCVN 8871-6micron110
Trọng lượng đơn vịASTM D5261TCVN 8221g/m2155
Chiều dàim225
Chiều rộngm4

nguyên liệu sản xuất vải địa PR 4

Nguyên liệu dùng để sản xuất vải địa PR là xơ nhựa nguyên sinh PolyesterPolypropylene. Đây là 2 loại xơ nhựa rất phổ biến. Có đặc tính chịu lực tốt, không thấm nước và có độ bền cơ học cao. Loại xơ nhựa này được kết hợp thêm một số phụ gia giúp chống tia UV, bảo vệ xơ khỏi tác động môi trường gây ảnh hưởng đến chất lương của sợi xơ.

Vải địa kỹ thuật PR được Phú Thành Phát kiểm tra đầu vào cực kỳ nghiêm ngặt. Đảm bảo các yêu cầu sản xuất với các tiêu chuẩn đầu vào khắt khe. Tất cả các nguyên liệu xơ Polyester và Polypropylene đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài 100%. Nguyên liệu khi đưa vào sản xuất và sử dụng phải đạt các yếu tố: Xơ trắng, sợi xơ tơi nhẹ, không lẫn tạp chất, không dính bẩn, không bị biến dạng, xỉn màu.

Xơ được nhập về trước khi đưa vào sử dụng phải được bảo quản ở khu vực kho thoáng mát, khô ráo. Không ẩm thấp và đọng nước. Khi bảo quản, sẽ xếp chồng các kiện xơ lên nhau. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn hạn chế các tác nhân bên ngoài hiệu quả. Khi bốc dỡ xơ phải được vận chuyển bằng xe chuyên dụng. Không khuân vác, kéo lê kiện để đảm bảo vỏ kiện không bị rách, thủng, ảnh hưởng đến chất lượng của xơ.

nguyên liệu sản xuất vải địa PR 5

Để có thể đảm bảo sản xuất được 1 tấm vải địa kỹ thuật đạt tiêu chuẩn và các chỉ tiêu sản xuất thì nguyên liệu đầu vào chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Phú Thành Phát không chỉ chú trọng và công nghệ sản xuất mà còn rất quan tâm đến nguồn nguyên liệu xơ sợi. Nguồn nguyên liệu đầu vào phải đạt chuẩn theo tiêu chí riêng thì mới có thể đảm bảo chất lượng của vải. Đây chính là một trong những mấu chốt giúp Phú Thành Phát tự tin cam kết chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng.

Để biết thêm thông tin về vải địa PR hoặc có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu báo giá. Vui lòng liên hệ đến Phú Thành Phát hoặc để lại thông tin liên lạc. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc hoặc gửi báo giá ưu đãi nhất cho bạn ngay khi nhận được yêu cầu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact