Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Quy trình sản xuất rọ đá PTP – Rọ đá Phú Thành Phát

Quy trình sản xuất rọ đá PTP – Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá có rất nhiều cách để sản xuất. Có đơn vị sử dụng máy móc. Thậm chí, có đơn vị còn đan rọ bằng tay. Tuy nhiên, với sự phát triển công nghệ và khoa học tiên tiến. Phú Thành Phát không ngừng thay đổi và phát triển. Luôn cập nhật những xu hướng kỹ thuật hiện đại. Thường xuyên trau dồi chuyên môn của đội ngũ nhân sự. Không dừng lại ở mức thiết kế cơ bản. Còn là sự nghiên cứu và sáng tạo để cho ra những sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu cụ thể của công trình.
Vậy, rọ đá PTP được sản xuất như thế nào? Quy trình sản xuất rọ đá của Phú Thành Phát ra sao? Vì lý do gì mà sản phẩm rọ đá của Phú Thành Phát đạt tiêu chuẩn cơ sở? Được công nhận hợp chuẩn hợp quy? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu nội dung này thông qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất rọ đá PTP nhé!

Rọ đá PTP được sản xuất tại nhà máy PTP – Công ty Cổ Phần Địa Kỹ Thuật Tổng Hợp PTP – Tọa lạc tại KCN Hải Sơn, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Nhà máy sản xuất của Phú Thành Phát đạt sản lượng sản xuất lên đến hơn 12.000 tấn/năm. Đạt chất lượng Quốc tế. Được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM, ISO, JIB,  BS và TCVN hiện hành.

Nhà máy PTP có quy mô diện tích lên đến 8.000m2. Được trang bị 5 máy đan rọ. Được điều hành bởi đội ngũ nhân sự có năng lực kỹ thuật chuyên môn trực tiếp kiểm tra và thao tác.

Quy trình sản xuất rọ đá 2

Rọ đá Phú Thành Phát sản xuất rất đa dạng kích cỡ và chủng loại. Trong đó, bao gồm 2 loại chính là: Rọ đá mạ kẽmRọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC. Mỗi quy trình sản xuất đều được thực hiện theo tiêu chuẩn cơ sở đã được công bố. Ngoài ra, Phú Thành Phát còn sản xuất dây đan mạ kẽm nặng theo yêu cầu dự án.

Rọ đá PTP có nhãn hiệu là TD GABION, được sản xuất theo tiêu chuẩn cơ sở: TCCS/TD/01-2023. Phù hợp với các tiêu chuẩn:

  • TCVN 10335:2014: Rọ đá, thảm đá và các sản phẩm mắt lưới lục giác phục vụ công trình giao thông đường thủy – Yêu cầu kỹ thuật.
  • ASTM A975-97: Tiêu chuẩn kỹ thuật rọ đá – thảm đá mắt lưới lục giác xoắn kép (Dây thép mạ kim loại hoặc mạ kim loại có tráng phủ nhựa PVC).
  • BS 10223-3: Lưới thép đan mắt lục giác xoắn kép sử dụng cho mục đích kỹ thuật.

Quy trình sản xuất rọ đá của Phú Thành Phát bao gồm các bước cơ bản được thực hiện theo trình tự như sau:

  • Đối với rọ đá mạ kẽm: Dây thép mạ kẽm sau khi được nhập về sẽ tiến hành đưa vào máy để đan thành rọ.
  • Đối với rọ đá mạ kẽm bọc nhựa PVC: Dây thép mạ kẽm sẽ được trải qua một quá trình bọc nhựa PVC trước khi đưa vào máy đan rọ. Thông thường, tại Phú Thành Phát, bọc nhựa có 2 màu sắc chính. Bao gồm: màu xám và màu xanh dương.
    • Đối với dây bọc nhựa màu xám: được ứng dụng chủ yếu ở các công trình thủy lợi với mục đích tăng độ bền của rọ. Màu xám khá trùng với màu của dây thép mạ. Nên cũng góp phần tăng tính thẩm mỹ.
    • Đối với dây bọc nhựa màu xanh: được ứng dụng chủ yếu ở các công trình đòi hỏi có tính thẩm mỹ cao. Điển hình như công trình cảnh quan,… Để làm nổi bật lên thiết kế của rọ.

Quy trình sản xuất rọ đá 3
Quy trình sản xuất rọ đá 4

Dây thép mạ kẽm (bọc nhựa PVC) trước khi đan sẽ được kiểm tra nghiêm ngặt về kích thước, độ dày bọc nhựa và các thông số kỹ thuật. Dây đan được đưa vào máy đan để đan dây thép thành những tấm lưới có mắt lưới hình lục giác. Tùy theo kích thước để đan từng tấm lưới riêng biệt. Bao gồm: vách ngăn, nắp, thân rọ, đáy neo,… Lúc này, tùy theo thông số thiết kế theo yêu cầu rọ của từng đơn đặt hàng mà chuyên viên quản chuyền sẽ điều chỉnh kích thước mắt lưới và quy cách đan cho phù hợp.

Phú Thành Phát hiện nay là đơn vị đầu tiên sáng tạo, sản xuất và ứng dụng thành công rọ đá với lưới lục giác xoắn 3 (Triple Twisted). Với lưới lục xoắn 3, ứng suất căng của các dây lưới đạt cực đại. Khả năng làm việc cũng tốt hơn rất nhiều so với các lưới xoắn kép thông thường.

Quy trình sản xuất rọ đá 5
Quy trình sản xuất rọ đá 6

Những tấm lưới thép sau khi đan xong sẽ được thợ dùng dây buộc để ghép nối các chi tiết lại thành những chiếc rọ hoàn chỉnh. Các chi tiết này thông thường sẽ bao gồm: lưới thép, vách ngăn và nắp rọ. Tuy nhiên, thông thường nắp rọ sẽ được đóng kiện rời để khi thi công, bỏ đá vào mới tiến hành đóng nắp bằng dây buộc. Vì vậy, trong mỗi đơn hàng rọ đá sẽ được kèm theo dây buộc để buộc nắp rọ.

Quy trình sản xuất rọ đá 7
Quy trình sản xuất rọ đá 8

Sau khi định hình rọ hoàn chỉnh. Thợ sẽ tiến hành xếp rọ lại, dán tem nhãn và buộc rọ thành từng kiện đặt ở kho chứa để chờ được vận chuyển đến công trình thi công. Trong thời gian chờ vận chuyển. Rọ sẽ được đặt tại kho chứa của Phú Thành Phát. Đảm bảo rọ được bảo quản tốt. Không bị ảnh hưởng, hư hại từ bất kỳ các tác nhân nào.

Quy trình sản xuất rọ đá 10
Quy trình sản xuất rọ đá 9

Phú Thành Phát là đơn vị sản xuất trực tiếp rọ đá PTP đạt đầy đủ các chỉ tiêu và tiêu chuẩn cơ sở công bố. Với cơ cấu quản lý tinh gọn, năng lực chuyên môn nhân sự cao, đội ngũ kỹ sư kỹ thuật chuyên nghiệp. Phú Thành Phát không ngừng bền vững, phát triển và mở rộng quy mô sản xuất.

Rọ đá, thảm đá,… mà Phú Thành Phát cung cấp được kiểm định và đánh giá chất lượng bằng các thiết bị tiên tiến. Phương pháp thí nghiệm chuyên ngành. Và được tiến hành bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

Với tiêu chí “Hàng Việt Nam, chất lượng cao”, rọ đá PTP không chỉ đáp ứng chỉ tiêu về chất lượng, mà giá thành cung ứng lại rất hợp lý với nhiều chiết khấu ưu đãi phù hợp với từng quy mô dự án và số lượng đơn đặt hàng. Để nhận được ưu đãi, chiết khấu tốt nhất. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi báo giá và tư vấn cho bạn ngay khi nhận được thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact