Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Tiêu chí xác định đơn vị bán rọ đá giá tốt, uy tín ở HCM?

Tiêu chí xác định đơn vị bán rọ đá giá tốt, uy tín ở HCM?

Rọ đá là một trong những loại vật liệu địa kỹ thuật có vai trò đặc biệt quan trọng trong các công trình thủy lợi. Vì thế, rọ đá được khá nhiều đơn vị sản xuất và thương mại trên toàn quốc. Đặc biệt là ở khu vực Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, để có thể mua rọ đá giá tốt, chất lượng. Hoặc tìm ra đơn vị bán rọ đá ở HCM uy tín là khá khó khăn. Không ít đơn vị bán rọ đá giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ tệ.
Để tránh những trường hợp “tiền mất, tật mang”. Buộc chủ đầu tư dự án phải tìm được cho mình một đơn vị sản xuất và phân phối rọ đá uy tín. Vậy những tiêu chí nào thể hiện cho một đơn vị uy tín? Đáng để các nhà thầu “Chọn mặt gửi vàng”? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu vấn đề này nhé!

Đơn vị không uy tín thông thường sẽ đánh vào tâm lý khách hàng muốn “rọ đá giá rẻ”. Về vấn đề này, Phú Thành Phát đã từng chia sẻ qua bài viết “Thủ thuật rọ đá giá rẻ”. Thực tế, chỉ có rọ đá giá hợp lý chứ khó lòng có thể mua được rọ đá giá rẻ. 

Như đã biết, rọ đá có cấu tạo dây thép mạ kẽm hoặc dây thép mạ kẽm bọc nhựa PVC. Những nguyên liệu này sẽ giống nhau về mặt cấu tạo. Khi thiết kế cũng sẽ giống nhau về mặt yêu cầu kỹ thuật. Nên hầu như sản phẩm của đơn vị nào cũng sẽ giống nhau. Tuy nhiên, là loại vật liệu đặc biệt, có khả năng biến dạng cao. Và trong tiêu chuẩn thiết kế, rọ đá cho phép dung sai khá cao. Dựa vào sơ hở này mà một số nhà sản xuất đã dùng thủ thuật để rút bớt nguyên liệu của rọ. Vì vậy, không ít trường hợp rọ sau khi thí nghiệm tại công trường đã không đạt yêu cầu thiết kế. Gây ra tình huống dở khóc dở cười.

Vậy nên, để tránh được các đơn vị không uy tín, Phú Thành Phát mách bạn một số cách để có thể đánh giá đối tác uy tín, giảm thiểu rủi ro đáng kể.

Thương hiệu và thâm niên hoạt động trong lĩnh vực là một trong những yếu tố tiên quyết cho một đối tác lý tưởng tiềm năng. Dựa vào thương hiệu, bạn có thể đánh giá được phần nào về độ uy tín của họ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những thương hiệu mới thành lập là không đủ uy tín. Nhưng để nói về kinh nghiệm trong sản xuất, khả năng chuyên môn thì những đơn vị thâm niên, thương hiệu lâu đời sẽ có khả năng cung ứng đa dạng các loại rọ đá. Đặc biệt là các loại rọ có hồ sơ thiết kế đặc biệt. Hoặc hỗ trợ tư vấn thiết kế để tìm ra phương pháp hiệu quả nhất cho công trình, dự án.

Năng lực sản xuất thể hiện tốc độ cung ứng sản phẩm của đơn vị sản xuất. Một đơn vị có năng lực sản xuất tốt sẽ có khả năng cung ứng nhanh chóng, hiệu quả. Đáp ứng được những yêu cầu của chủ đầu tư. Điều này giúp hạn chế thời gian trì hoãn thi công. Không ảnh hưởng đến tiến độ của công trình.

Mặc dù rất dễ bỏ qua, nhưng chính sách bán hàng là một trong những điều kiện thể hiện khả năng chuyên nghiệp của đối tác. Bao gồm những nội dung như: Các điều khoản hỗ trợ, chăm sóc, phương thức thanh toán, chiết khấu, hậu mãi,… Trong và sau quá trình mua hàng.

Để có thể lựa chọn một đơn vị cung ứng giá tốt nhất. Phú Thành Phát mách bạn nên chọn đơn vị sản xuất hơn là đơn vị thương mại. Đơn vị sản xuất không qua trung gian, giúp bạn tiết kiệm được một số chi phí khá hiệu quả. Bên cạnh đó, chủ đầu tư có thể dễ dàng thay đổi, điều chỉnh thiết kế theo yêu cầu của công trình.

Hồ sơ năng lực cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần thiết để đánh giá khả năng cung ứng và năng lực của nhà bán hàng. Cũng như các thông tin, chứng chỉ, giấy chứng nhận hợp chuẩn hợp quy của sản phẩm. Từ đó càng có thêm cơ sở để đánh giá chất lượng sản phẩm của đơn vị đối tác.

Nghiệp vụ bán hàng của nhân viên bán hàng, kỹ sư tư vấn giải pháp,… Cũng là một tiêu chí thể hiện khả năng đào tạo chuyên môn và tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Với hơn thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực địa kỹ thuật và sản xuất rọ đá. Phú Thành Phát tự hào khi khẳng định là nhà sản xuất rọ đá uy tín – chất lượng. Có giá tốt nhất Hồ Chí Minh trên thị trường hiện nay. Phú Thành Phát đảm bảo các tiêu chí như:

  1. Phú Thành Phát là thương hiệu phát triển và bền vững hơn thập kỷ qua trong lĩnh vực địa kỹ thuật. Sản phẩm mà Phú Thành Phát sản xuất đã cung ứng cho hàng trăm dự án. Đa dạng quy mô lớn – nhỏ trên toàn quốc nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng.
  2. Phú Thành Phát là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp. Không phải là đơn vị thương mại, trung gian.
  3. Nhà máy rọ đá PTP có thiết kế năng lực sản xuất lên đến hơn 12.000 tấn sản phẩm/năm. Đạt chất lượng Quốc tế. Được đánh giá phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM, ISO, JIS, BS và TCVN hiện hành.
  4. Phú Thành Phát có chính sách bán hàng phù hợp với nhiều chiết khấu ưu đãi cho từng quy mô số lượng đơn hàng khác nhau. Ngoài ra, Phú Thành Phát còn hỗ trợ vận chuyển, thanh toán,… cho từng nhu cầu của đối tác.
  5. Sản phẩm rọ đá của Phú Thành Phát có ký hiệu là TD Gabion, được chứng nhận hợp chuẩn hợp quy theo bản công bố Số: PTP/CBHC/GABION2023-01 và sản xuất theo tiêu chuẩn TCCS/TD/01-2023.
  6. Phú Thành Phát có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia có năng lực chuyên môn cao. Không chỉ giúp chủ đầu tư tìm ra sản phẩm thích hợp nhất cho địa hình công trình mà còn hỗ trợ tìm ra giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm nhất cho dự án của bạn.
Bán rọ đá ở hcm 2
Bán rọ đá ở hcm 3

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc nhận tư vấn báo giá. Vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên lạc trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá sớm nhất cho bạn ngay khi nhận được thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact