Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Vải địa PR – Vải địa không dệt theo thiết kế dự án

Vải địa PR – Vải địa không dệt theo thiết kế dự án

Vải địa không dệt được chia làm 3 loại. Bao gồm: Vải địa không dệt phổ thông, Vải địa không dệt loại D và vải địa không dệt theo thiết kế dự án. Vậy vải địa không dệt theo thiết kế dự án là gì? Có bao nhiêu loại? Thông số khác gì so với lại vải địa thông thường và vải địa loại D? Cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về loại vải địa này thông qua nội dung bài viết dưới đây nhé!

Vải địa không dệt theo thiết kế dự án là vải địa kỹ thuật không dệt có thành phần cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh Polyester/Polypropylene được sản xuất theo phương pháp gia nhiệt, xuyên kim liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành tấm vải có chức năng phân cách, gia cường và tiêu thoát nước. Vải địa không dệt theo thiết kế dự án có thông số riêng biệt. Được sử dùng cho các dự án đặc biệt có yêu cầu về khả năng chịu lực cao. Hoặc các công trình giao thông trọng điểm quan trọng. Điển hình như: đường quốc lộ, đường cao tốc nối liền giữa các tỉnh – thành phố,….

Vải địa PR thiết kế theo dự án là loại vải địa kỹ thuật được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Phú Thành Phát. Vải PR là một trong những phương pháp gia cố hiệu quả. Giúp tối ưu chi phí. Được các chủ đầu tư đặc biệt cân nhắc mỗi khi chọn nguồn cung vật liệu cho công trình.

Vải địa PR theo thiết kế dự án có cấu tạo thành phần từ 100% xơ nhựa Polyester và Polypropylene. Với nguồn nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp và sản xuất bằng công nghệ chuyển giao từ nước ngoài dưới dây chuyền hiện đại, khép kín theo phương pháp gia nhiệt, xuyên kim. Vải địa PR theo thiết kế dự án chủ yếu được ứng dụng cho các công trình giao thông trọng điểm với chức năng gia cường và tăng tải trọng.

VĐKT không dệt theo thiết kế dự án 2

Vải địa PR theo thiết kế dự án có 3 loại. Bao gồm: Vải PR 700G, vải PR 900G và vải PR 12A. Để biết thêm thông tin chi tiết về thông số của 3 loại vải địa này. Hãy tham khảo chi tiết thông số kỹ thuật ở bảng dưới:

Bảng 1 – Thông số kỹ thuật chi tiết vải địa không dệt PR theo thiết kế dự án

Các chỉ tiêuTiêu chuẩnĐơn vị PR 700GPR 900GPR 12A
Quốc tếQuốc giaeg > 50eg > 50eg < 65
Cường độ chịu kéoASTM D4595TCVN 8485N≥ 12≥ 15≥ 12
Độ giãn dài ASTM D4595TCVN 8871-1%40/65> 5040/75
Cường độ kéo giậtASTM D4632TCVN 8871-1N≥ 700≥ 900≥ 800
Cường độ chịu xé ráchASTM D4453TCVN 8871-2N≥ 250≥ 350≥ 300
Sức kháng thủng CBRASTM D6241TCVN 8871-3N≥ 1900≥ 2700≥ 1900
Sức kháng thủng thanhASTM D4833TCVN 8871-4N≥ 250≥ 350≥ 300
Sức kháng bụcASTM D3786TCVN 8871-5kPa≥ 1500≥ 1900≥ 1500
Hệ số thấmASTM D4491TCVN 8487s-1≥ 1.2≥ 1.0≥ 1.2
Kích thước lỗ O95ASTM D4751TCVN 8871-6mm< 0.125< 0.106< 0.125
Độ dày (P=2kPa)mm1.21.41.4
Quy cách (dài x rộng)m225×4225×4225×4

Vải địa kỹ thuật không dệt PR theo thiết kế dự án là loại vải chiếm khá nhiều ưu thế so với các sản phẩm cùng dòng khác thương hiệu. Với một số ưu điểm nổi bật như:

  • Vải địa không dệt PR theo thiết kế dự án có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Được sản xuất trong nước, đạt yếu tố “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Vải được sản xuất bởi 100% xơ nhựa nguyên sinh Polyester/Polypropylene. Có nguồn gốc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.
  • Vải được sản xuất bằng phương pháp gia nhiệt, xuyên kim kết hợp sản xuất bằng công nghệ chuyển giao từ nước ngoài với dây chuyền hiện đại, khép kín. Đảm bảo chất lượng thành phẩm.
  • Có chứng chỉ xuất xưởng và đạt chứng nhận đảm bảo yêu cầu về các chỉ tiêu sản xuất vải địa không dệt theo bộ tiêu chuẩn Quốc gia (TCVN) và Quốc tế (ASTM/BS).
  • Vải đáp ứng đầy đủ các chức năng. Điển hình như phân cách, gia cường và tiêu thoát nước. Đảm bảo đạt yêu cầu thông số theo thiết kế dự án.
  • Vải có giá thành phải chăng, hợp lý. Nhiều chiết khấu ưu đãi phù hợp với từng số lượng đơn hàng. Mua càng nhiều, chiết khấu càng cao. Giúp tiết kiệm chi phí vật liệu và chi phí thi công dự án.
  • Vải có biện pháp thi công nhanh chóng, đơn giản, tuổi thọ cao. Tiết kiệm chi phí duy tu, bảo dưỡng.
  • Hỗ trợ vận chuyển nhanh chóng đến công trình. Đảm bảo tiến độ thi công và thực hiện dự án.
  • Có văn phòng giao dịch ở cả 3 miền trên đất nước. Bao gồm: Miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Đà Nẵng), miền Nam (Hồ Chí Minh).

Vải không dệt theo thiết kế dự án có rất nhiều công dụng. Đảm bảo đầy đủ 3 chức năng chính. Bao gồm: 

  • Chức năng phân cách giữa các lớp vật liệu đắp và nền đất. Đảm bảo phân cách và ngăn chặn sự xâm nhập hoặc xen lẫn giữa các lớp vật liệu và lớp đất đắp.
  • Chức năng gia cường nền đất yếu. Vải địa PR theo thiết kế dự án được ứng dụng chủ yếu để gia cố và tăng tuổi thọ các công trình tải trọng, trọng điểm. Điển hình như: Đường cao tốc, đường trọng điểm thỏa theo tiêu chuẩn Việt Nam.
  • Chức năng lọc – tiêu thoát nước. Với khả năng lọc – thoát nước qua các lỗ biểu kiến có kích thước nhỏ. Vải PR không dệt theo thiết kế dự án cho phép nước được thoát qua bề mặt vải. Đồng thời, nhờ cấu trúc lỗ biểu kiến nhỏ, đồng đều giúp vải có chức năng lọc. Kể cả lọc những hạt đất mịn, nhỏ. Được ứng dụng rất nhiều trong các hệ thống tiêu thoát nước cho công trình giao thông, cơ sở hạ tầng,….

VĐKT không dệt theo thiết kế dự án 3

Vải địa kỹ thuật không dệt loại theo thiết kế dự án là một trong những loại vải địa đặc biệt có yêu cầu thông số kỹ thuật cao. Để có thể mua vải địa loại này chuẩn, uy tín, chính hãng cần phải lựa chọn đơn vị cung cấp phù hợp.

Đặc biệt, vải địa PR là một trong những loại vải địa có thiết kế theo dự án đảm bảo các thông số, yêu cầu sản xuất và được chứng nhận đạt chỉ tiêu tiêu chuẩn chất lượng theo bộ tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. Không những thế, vải địa PR còn là một trong những sản phẩm đạt tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam, chất lượng cao”. Bởi được sản xuất trong nước nhưng ứng dụng nguồn nguyên liệu và dây chuyền sản xuất có công nghệ chuyển giao từ nước ngoài. Tuy nhiên, giá thành của loại vải PR này rất hợp lý, cạnh tranh và chiết khấu cao. Thích hợp cho những chủ đầu tư muốn tiết kiệm và tối ưu nguồn chi phí cho dự án.

Để mua vải địa PR không dệt theo thiết kế dự án. Hãy liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Tự hào là đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền vải địa PR. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực địa kỹ thuật cùng đội ngũ chuyên gia có năng lực chuyên môn cao. Chắc chắn rằng Phú Thành Phát sẽ là đơn vị cung cấp vải địa PR uy tín, đáng tin cậy. Giúp bạn an tâm về chất lượng và tiết kiệm chi phí tối ưu. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact