Chào mừng bạn đến với website của Phú Thành Phát

Vải địa kỹ thuật không dệt PR 12D – Vải địa 12kN/m loại D

Vải địa kỹ thuật không dệt PR 12D – Vải địa 12kN/m loại D

Vải địa kỹ thuật không dệt PR 12D là vải địa kỹ thuật loại D được ứng dụng khá phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Có thông số gần giống với vải PR 12, vải 12D lại nổi bật với chức năng phân cách và gia cường hơn nhờ độ dày lên đến 1.6mm và trọng lượng đơn vị chiếm 175g/m2. Vậy vải PR 12D có cấu tạo như thế nào? Thông số kỹ thuật và ứng dụng của vải ra sao? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về loại vải địa kỹ thuật này để rõ hơn nhé!

Vải địa kỹ thuật PR 12D là vải địa kỹ thuật không dệt có thành phần cấu tạo từ 100% sợi xơ nhựa nguyên sinh PP/PE được liên kết bằng phương pháp dệt kim và gia nhiệt. Vải có chức năng gia cường, có tính thấm giúp tiêu thoát nước và có khả năng phân cách giữa các lớp vật liệu.

Vải PR 12D là sản phẩm vải địa kỹ thuật không dệt loại D được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Phú Thành Phát. Vải đạt đầy đủ các chỉ tiêu chất lượng và đạt tiêu chuẩn theo bộ tiêu chuẩn quốc gia TCVN và tiêu chuẩn quốc tế ASTM/BS.

vải địa kỹ thuật 12D 2

  • Tên sản phẩm: Vải địa kỹ thuật không dệt PR 12D
  • Mã hiệu: PR 12D
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Thương hiệu: PR
  • Đơn vị sản xuất: Phú Thành Phát
  • Màu sắc: Màu trắng
  • Trọng lượng: 175g/m2
  • Độ dày: 1.6mm
  • Quy cách đóng gói: 225×4m
  • Bảo quản: Lưu trữ vải ở nơi sạch sẽ, thoáng mát. Tránh tiếp xúc với ánh nắng quá 500 giờ.

Tiến hành thí nghiệm vải theo từng tiêu chuẩn để xác định được chi tiết thông số của vải. Trước khi thí nghiệm, cần chuẩn bị mẫu vải theo tiêu chuẩn TCVN 8222. Tham khảo bảng sau để biết được thông số chi tiết của vải PR 12D:

Bảng 1 – Thông số kỹ thuật chi tiết vải địa kỹ thuật PR 12D

CHỈ TIÊUTIÊU CHUẨNĐƠN VỊPR 12D
Cường độ chịu kéoASTM D 4595TCVN 8485kN/m12
Độ giãn dài khi đứtASTM D 4595TCVN 8485%40/65
Cường độ kéo giậtASTM D 4632TCVN 8871-1N750
Sức kháng thủng CBRASTM D 6241TCVN 8871-3N1900
Hệ số thấmASTM D 4491TCVN 8487m/s30×10‾4
Kích thước lỗ O95ASTM D 4751TCVN 8871-6micron125
Trọng lượng đơn vịASTM D 3776TCVN 8221g/m2175
Độ dàyASTM D 5199TCVN 8220mm1.6

Tài liệu viện dẫn (TCVN)

Các tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN) viện dẫn:

  • TCVN 8220 – Vải địa kỹ thuật – Phương pháp xác định độ dày danh định.
  • TCVN 8221 – Vải địa kỹ thuật – Phương pháp xác định khối lượng trên đơn vị diện tích.
  • TCVN 8222 – Vải địa kỹ thuật – Quy định chung về lấy mẫu và xử lý thống kê.
  • TCVN 8871-1 – Vải địa kỹ thuật – Phương pháp thử: xác định lực kéo giật và độ giãn dài khi kéo giật.
  • TCVN 8871-3 – Vải địa kỹ thuật – Phương pháp thử: xác định lực xuyên thủng CBR.
  • TCVN 8871-6 – Vải địa kỹ thuật – Phương pháp thử: xác định kích thước lỗ biểu biến bằng phương pháp thử sàng khô.

  • Vải địa kỹ thuật PR 12D có cường độ chịu kéo lên đến 12kN/m
  • Thành phần cấu tạo từ các sợi Polypropylene, Polyester nhập khẩu an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.
  • Vải được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khép kín có công nghệ chuyển giao từ nước ngoài.
  • Vải có độ bền cơ học cao. Có khả năng kháng tia UV, chống chọi được với môi trường và điều kiện tự nhiên khắc nghiệt. Giúp tăng tuổi thọ công trình đáng kể. Hạn chế chi phí trùng tu, bảo dưỡng.
  • Vải có quy cách đóng gói theo cuộn đơn giản, dễ dàng vận chuyển, thi công. Tiết kiệm chi phí vận chuyển và tăng tiến độ thi công cho công trình. Tối ưu chi phí nhân công.

vải địa kỹ thuật 12D 3
vải địa kỹ thuật 12D 4
vải địa kỹ thuật không dệt PR 12D

Chức năng phân cách

Dùng để ngăn cách giữa hai lớp vật liệu có kích thước hạt không đồng đều. Giúp giữ nguyên vẹn các đặc tính cơ học của các hạt vật liệu. Không cho các hạt vật liệu xâm nhập qua bề mặt vải hoặc trộn lẫn vào nhau.

Chức năng gia cường

Vải địa kỹ thuật có tính chịu kéo cao, cường độ kéo lên đến 12kN/m. Giúp gia cố cốt cho đất, đặc biệt là các khu vực có nền đất yếu. Hỗ trợ tăng khả năng chịu tải trọng cho công trình.

Chức năng bảo vệ

Ngoài độ bền cơ học như bền kéo, chống đâm thủng cao … Vải địa kỹ thuật còn có tính bền môi trường và khả năng tiêu thoát nước nhanh. Được tận dụng để kết hợp với các vật liệu khác như thảm đá, rọ đá, đá hộc, bê tông,… Để tạo thành lớp đệm chống xói cho đê, đập, bờ biển, trụ cầu,…

Chức năng lọc

Lớp vải địa kỹ thuật PR 12D đóng vai trò là lớp lọc. Được đặt giữa hai lớp vật liệu có độ thấm nước và cỡ hạt khác nhau. Chức năng của lớp lọc là tránh sự xói mòn từ phía vật liệu có cỡ hạt mịn hơn vào lớp vật liệu thô.

Chức năng tiêu thoát nước

Khả năng thấm theo phương vuông góc với mặt phẳng vải địa kỹ thuật không dệt để chế tạo mương tiêu thoát nước ngầm. Dòng thấm trong đất sẽ tập trung đến rãnh tiêu có bố trí lớp vải lọc và dẫn đến khu tập trung nước bằng đường ống tiêu. Hoặc được ứng dụng với chức năng làm tầng lọc ngược.

Phú Thành Phát là đơn vị phân phối và sản xuất vật liệu địa kỹ thuật nói chung và vải địa kỹ thuật nói riêng. Với bề dày kinh nghiệm hơn thập kỷ trong lĩnh vực, Phú Thành Phát tự hào là đơn vị đáng tin cậy nhất cho mọi công trình.

Vải địa kỹ thuật không dệt PR của Phú Thành Phát là một trong những thương hiệu vải địa uy tín – chất lượng. Tham gia hàng trăm dự án với đa dạng quy mô trên khắp cả nước. Với tiêu chí “Hàng Việt Nam, chất lượng cao”. Vải địa kỹ thuật PR 12D không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp mà còn có giá thành vô cùng hợp lý. Giúp tối ưu chi phí hiệu quả cho chủ đầu tư. Là thương hiệu đầu tiên đáng cân nhắc mỗi khi các chủ dự án cần đến vải địa kỹ thuật không dệt.

Nếu có bất kỳ thắc mắc, yêu cầu tư vấn hoặc báo giá. Vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn và gửi báo giá tốt nhất cho bạn ngay khi nhận được thông tin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact