Rọ đá 1 vách ngăn là gì?

Rọ đá 1 vách ngăn là gì?

Rọ đá là vật liệu được ứng dụng trong các công trình thủy lợi với khả năng chịu lực và tiêu thoát nước tốt. Ngoài các cấu kiện cấu tạo nên rọ như lưới thép, dây buộc, nắp,… Thì vách ngăn là một trong những chi tiết quan trọng không thể thiếu. Đặc biệt là đối với rọ đá có kích thước lớn. Vậy rọ đá 1 vách ngăn là gì? Vách ngăn đó có ưu điểm và công dụng như thế nào? Hãy cùng Phú Thành Phát tìm hiểu về nội dung này thông qua thông tin bài viết được chia sẻ bên dưới nhé!

Rọ đá 1 vách ngăn hay còn gọi là rọ thảm đá, là rọ đá có kích thước lớn được bố trí vách ngăn ở giữa phân chia chiều rộng của rọ làm 2 phần bằng nhau. Rọ đá 1 vách ngăn được ứng dụng nhiều trong các công trình đê kè thủy lợi. Hoặc làm tường chắn đất có cốt, gia cố công trình ở những khu vực nền đất không ổn định.

Rọ đá 1 vách ngăn (2)

Rọ đá 1 vách ngăn (3)

Rọ đá được bố trí vách ngăn với mục đích cốt lõi là để đá trong rọ không bị dịch chuyển bên trong rọ đá. Gây ảnh hưởng đến cấu trúc của rọ. Thay vì sử dụng rọ có kích thước nhỏ kết nối với nhau. Nhưng biện pháp này lại gây ra nhiều nhược điểm như: Dễ bị các dòng nước lớn cuốn trôi, không thể ứng dụng trong các công trình sông lớn. Ngoài ra, sử dụng rọ đá nhỏ liên kết với nhau sẽ tốn nhiều nguyên liệu dây thép, gây lãng phí chi phí vật liệu. 

Rọ đá được bố trí vách ngăn nhằm cố định đá hộc trong một diện tích cố định. Biện pháp này còn dễ thi công, cố định tốt, không bị cuốn trôi do lũ lụt, thiên tai.

Rọ đá ứng dụng vách ngăn được thiết kế với nhiều kích thước. Thông thường sẽ ứng dụng cho rọ thảm đá có chiều rộng từ 2m. Vách ngăn đặt ở giữa cách mỗi bên 1m… Ngoài ra, tùy theo yêu cầu kỹ thuật của địa hình, địa chất,… Sẽ có những thiết kế với kích thước, mắc lưới, đường kính dây đan khác nhau sao cho phù hợp.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp rọ đá. Tuy nhiên, để chọn mua được sản phẩm rọ đá đúng kích thước, chất lượng thì đòi hỏi phải tìm được đơn vị cung cấp rọ đá uy tín. Tự hào là đơn vị sản xuất và cung cấp rọ đá trực tiếp với giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng. Phú Thành Phát sản xuất và cung cấp rọ đá với đa dạng thông số và kích thước theo yêu cầu với hơn 15 năm kinh nghiệm cho hàng trăm dự án trọng điểm với giá thành hợp lý, phải chăng.

Nếu có bất kỳ yêu cầu hoặc thắc mắc, tư vấn về rọ đá 1 vách ngăn. Vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với Phú Thành Phát. chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc và gửi báo giá sớm nhất cho bạn ngay khi nhận được thông tin!


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 15 Đường số 5, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP.HCM
Hotline: 028.666.03482 – 0909.452.039 – 0903.877.809
Email: infor@vaidiakythuat.com

Vải địa PR

Vải địa kỹ thuật không dệt PR

Rọ đá Phú Thành Phát

Rọ đá – Lưới thép rọ đá

Lưới địa kỹ thuật

Lưới địa kỹ thuật

Ống địa kỹ thuật - Geotube

Ống địa kỹ thuật

Thảm địa kỹ thuật

Thảm địa bê tông

0909903934
Contact